U Minh – Chương 148

Chương 148

Edit: Đụt

Cả nhóm ra khỏi cửa lớn Vong Cơ Các, đắm mình trong ánh nắng, hít thở một hơi đã đời, tâm tình thoải mái khôn xiết.

Thu Mộ nhìn khách khứa vẫn xếp hàng lấy số ngoài đại sảnh, chẳng biết trong số họ có ai thoát được mê hồn trận của vợ chồng hồ ly hay không, có khi chưa hỏi han được gì đã mất hết tu vi lẫn tính mạng.

 

Đi được nửa đường, Cổ Vị Trì nhăn nhở kéo khăn che mặt của Huyết Quan Âm nghìn tay trêu đùa: “Bạn của Thu Mộ à, chưa thấy nhắc đến bao giờ, mặt bị dẫm bẹp nhưng dáng dấp không tệ đâu.”

Huyết Quan Âm nghìn tay mất hết nhan sắc, không còn tự tin, mỹ nam đùa giỡn cũng không vui nổi, ra sức trốn tránh Cổ Vị Trì.

Cổ Vị Trì lại đung đưa đến chỗ Bạch Ma, thì thào: “Này, ra đến đây rồi mà sao mặt anh vẫn xị như cái bị thế hả, mấy người giấy kia đã làm gì anh đâu, đai lưng còn chưa cởi.”

Bạch Ma đẩy tay Cổ Vị Trì bắt anh ta im miệng, nhìn theo bóng dáng phía trước: “Anh nói xem, tại sao Thần tôn lại đến nơi như Vong Cơ Các.”

Cổ Vị Trì trầm ngâm một thoáng, vuốt mũi nói: “Người như anh không có sắc tâm, đám người giấy sẽ không quấy rầy lâu, còn tôi ấy à… khó nói lắm. Nhưng chỉ cần một người trong chúng ta tính táo là đủ thoát thân rồi, nếu Thần tôn đến để giải cứu chúng ta thì hơi…”

Cả hai đồng thời nhìn sang Thu Mộ đang ra sức kéo nhóc béo mải mê ngó đông ngó tây.

Thu Mộ hắt xì một cái, phát hiện hai tiên đang nhìn mình chằm chằm.

“Sao vậy?” Nhóc béo đòi ăn kẹo hồ lô, cô xách cổ nó về, hỏi hai tiên.

Bạch Ma chột dạ, đuổi theo Thiên Quyết.

Cổ Vị Trì lom lom đánh giá Thu Mộ một phen, giở giọng quái gở: “Biết tại sao Thần tôn lại đến nơi hỗn tạp như Vong Cơ Các không?”

Thu Mộ ngơ ngác nhìn anh ta.

“Thần tôn đến chẳng đúng lúc gì cả, đáng nhẽ phải chờ đám mỹ nam đến để cười nhạo cô, ai dè hai vũ công kia sốt ruột tìm chết, Thần tôn mới vô tình cứu lại hình tượng cho cô.” Cổ Vị Trì nói xong, phe phẩy quạt hoa đào đi tiếp.



Thu Mộ đuổi theo: “Đồ chết dẫm, nói rõ ra xem nào, ai bảo thế.”

Cổ Vị Trì liếc cô, không nói không rằng.

Ra khỏi Vong Cơ Các, Thiên Quyết vẫn luôn đi về phía ngoại ô, Thu Mộ bất chợt xông ra chắn ngang, có chút bực dọc: “Có phải Thần tôn đến để thấy tôi…” Xấu mặt.

Thiên Quyết dừng bước, nhìn gương mặt cô đỏ bừng vì lúng túng, day lông mày: “Ừm, bị cô đoán ra rồi.” Nói xong lại khoanh tay đi tiếp.

Ngoại ô ít người qua lại, hoa cỏ đong đưa, con đường đất loang lổ bóng cây.

Thu Mộ nhìn theo bóng lưng Thiên Quyết, thảnh thơi nhàn nhã.

Cô lại lục tục đuổi theo, sóng vai chàng ta: “Thần tôn hạ mình đến Vong Cơ Các xem tôi xấu mặt, có phải hơi rảnh quá không.”

Thiên Quyết dừng bước, quay sang nhìn cô: “Xem cô xấu mặt? Cô nghĩ vậy à?”

“Không thì sao? Chẳng nhẽ Thần tôn là vì…” Thu Mộ không nói nốt vế sau nữa.

Thu Mộ lại đỏ mặt bừng bừng, hai vị thượng tiên sẽ không dễ dàng mắc mưu Vong Cơ Các, nhưng cô thì khó nói, nếu Thần tôn đến không phải là vì hai thuộc hạ, vậy thì chỉ còn vì cô.

Thần tôn sợ cô bị “mỹ nam” giở trò chăng… Không đúng, Thu Mộ lại đuổi theo, lí nhí thanh minh với Thiên Quyết: “Tôn thượng à tôi không phải loại người đó đâu, lòng tôi chưa bao giờ có thứ tâm tư tà ác ấy, tôi sẽ không bao giờ bị người giấy nam hút hồn, tôi thực sự…”

Thiên Quyết chỉ hấp háy mắt: “Thế à?”

Thu Mộ: “…”

Nhóm người nghỉ chân dưới một gốc hòe, Cổ Vị Trì mở tấm bản đồ của Vong Cơ Các ra.

Hai tiên phân tích bản đồ rồi lại hỏi thăm thổ địa mới xác định được vị trí đại khái.

Khoảng mấy trăm năm trước, nhiều đời tộc Hỏa Mị sinh sống trên mạch núi Đông Li. Tộc Hỏa Mị thiên phú dị bẩm, lại thiện chiến, hơn nữa hồn phách sau khi chết không trở về U Minh, có thể trùng tu hồn phách chờ thời sống lại.

Dưới sự dẫn dắt của vương giả đời trước, tộc Hỏa Mị không ngừng mở rộng địa bàn, xâu xé lãnh thổ của các tộc khác, không ít đất đai của nhân giới, yêu giới, ma giới, thậm chí cả tiên giới cũng bị tộc Hỏa Mị chiếm đoạt.

Tiên giới tuân theo nguyên tắc hòa bình, biết rõ tộc Hỏa Mị hùng mạnh, nếu khơi mào chiến tranh sẽ vạ lây đến nhân giới, ba lần bảy lượt nhượng bộ.

Về sau nữ vương uy quyền nhất của tộc Hỏa Mị chết bệnh, để lại đứa con gái mồ côi kế thừa vương vị, khí thế tộc Hỏa Mị suy giảm, tiên giới nhân cơ hội ra quân tấn công bất ngờ.

Tiên tộc và Hỏa Mị hỗn chiến ác liệt trên mạch núi Đông Li. Đến hồi kết thúc, tộc Hỏa Mị đột nhiên phóng hỏa thiêu rụi địa bàn của mình, trăm dặm núi Đông Li biến thành biển lửa. Những thành viên còn sót lại của tộc Hỏa Mị cũng biến mất trong biển lửa, đến nay vẫn chưa biết tung tích.

Thổ địa thao thao bất tuyệt mà kể.

Xác định được mạch núi Đông Li là nơi tộc Hỏa Mị từng dừng chân, mọi người liền cưỡi mây bay về phía đông.

Đến gần núi, ai cũng thấy nóng nực. Nhóc béo nóng đến nỗi thè lưỡi, lông ẩm ướt, nằm dang chân dang tay trên đám mây thở hổn hển, Nháo Nháo bứt lá quạt cho nó.

Cổ Vị Trì và Bạch Ma cũng toát mồ hôi trán, Huyết Quan Âm nghìn tay gần như ngất xỉu, bất chấp hình tượng tháo khăn che mặt ra lau mồ hôi.

Thu Mộ vừa nóng vừa bí bức, cảm giác sau lưng ướt nhẹp một mảng.

Trên đám mây to đùng chỉ có mình Thiên Quyết dường như không bị cái nóng quấy rầy, tóc đen áo xanh phấp phới bay theo gió, gương mặt trắng nõn như ngọc. Thu Mộ chịu đựng hơi nhiệt lại gần Thiên Quyết: “Thần tôn quả nhiên là Thần tôn, bọn tôi sắp bị nướng chín đến nơi mà trông Thần tôn vẫn mát mẻ quá.”

Thiên Quyết nhìn về núi non xa xa bập bùng ánh lửa, chầm chậm nói: “Lửa trên núi Đông Li không tầm thường, mấy trăm năm chưa tắt, quả thật hơi khó qua.” Rồi chàng ta vươn một bàn tay về phía Thu Mộ: “Lại gần ta một chút, có thể sẽ dễ chịu hơn.”

Thu Mộ không hề khách khí đặt tay lên, khoảnh khắc tay chạm tay, một luồng khí mát lạnh lan tỏa khắp người.

Huyết Quan Âm nghìn tay thấy Thần tôn gần gũi thật, cũng chạy lại: “Thần tôn ơi tôi hơi nhiều tay, ngài không ngại chứ?”

“Ngại.” Thiên Quyết còn chưa đáp, Cổ Vị Trì đã rống lên.

Anh ta qua chen Bạch Ma chạy đến trước mặt Huyết Quan Âm, vẫy quạt phần phật: “Quái vật tám chân à, mi muốn chữa mặt thì không nhờ cậy được Thu Mộ đâu, chưa nói đến Thu Mộ chẳng có bản lĩnh gì, mi cũng biết địa vị của cô ả ở tiệm cầm đồ rồi đấy. Cô  ấy có muốn gì thì cũng phải nề nếp kí khế ước, không giúp gì được mi đâu, mi phải nhờ bổn tiên mới đúng, phải nghe lời bổn tiên.” Nói rồi túm Huyết Quan Âm sang một bên: “Muốn táy máy Thần tôn của bọn ta á, đừng hòng, ngay cả bọn ta còn chưa từng chạm tay Thần tôn chứ nói gì đến mi.”

Huyết Quan Âm nghìn tay không cam lòng: “Nhưng mà Thu Mộ…”

“Thu Mộ nhỏ tí, pháp lực chẳng bằng một con yêu, Thần tôn trước nay nhân từ với người già trẻ con, đừng tưởng mi biến thành hình người thì ta không nhận ra, cả đám mây này mới nặng bằng mi đấy, ngưng mơ tưởng.”

Huyết Quan Âm nghìn tay đảo mắt nghĩ ngợi, dứt khoát mặc kệ biến ra tám cái móng vuốt, xé tấm vải che thành tám mảnh lau mồ hôi cho mình từ tám phía, thèm thuồng nhìn Thần tôn đang nắm tay Thu Mộ ở đầu mây bên kia, lẩm bẩm: “Sao thần tiên các người lại như thế nhỉ, thần tiên trong truyền thuyết khác hẳn mà.”

Cổ Vị Trì phẩy quạt trợn trắng mắt: “Ngươi luẩn quẩn dưới Vong Xuyên cả ngày ngu người luôn rồi à, thần tiên bọn ta vốn dĩ là thế.”

Chẳng bao lâu sau, cả tầng mây hoàn toàn bao trùm trong sóng nhiệt, nhìn đâu cũng chỉ thấy mạch lửa vắt ngang như con rồng trên đất, không có gì ngoài màu lửa đỏ.

Cả nhóm rơi từ mây xuống, ngọn lửa nhỏ trên một đỉnh núi đắc ý bùng lên.

Cổ Vị Trì mở tấm bản đồ bị mồ hôi thấm ướt phân nửa: “Chính là đây.”

Mt đt mt màu đIsm, nóng bngchân, nếu làngưi phàm thì:đã sm biến{thành tht khô.

ThuM đưa tayíche nng, nhìnĮkhp ha dimĩsơn như bthiêu đt đếntn chân tri:¹Li vào tcHa M đây?”

Môi trưng[sng này đúnglà cao cp,cao cp đếnni không bnɪbè, phm vitám trăm dmquanh đây khôngmt bóng nhà.Đng nói đến°ngưi, ngay ccng c cũngb buc phit thiêu.

Thiên Quyếtįnhìn dãy núiõđ la, ngngļđu xem mttri sp ngv tây: “Ngànįnăm trưc, khitc Ha Mvn đây,inúi Đông Liàthâm u taonhã, đp hơnbt c canhùtrí nào. Điti đến trăngôlên, không khíbt nóng nc,chúng ta sìvào núi xemêxét.”

C VɨTrì tìm đưcmt hang núi,có v mthp hơn hnĩnhit đ bênơngoài, c nhómvào hang lánhtm.

Huyết Quan Âmfnghìn tay nhânīcơ hi đòiC V TrìĬphương pháp khôiìphc dung nhan.

CV Trì đauĪlòng ly mtviên đan màutím kiếm đưct ch LãoɨQuân, ri biếnra mt vi°bùn núi la:“Ung đan dưcìnày vào, đp}cái này lênmt, ng byɩngày by đêm,Їkhi thì tt,không khi thìĮcũng đng làmphin ta, taļc hết scri.”

Huyết QuanÂm nghìn taygp gáp nutđan đưc: “TiuÂm Âm cmìt thưng tiên.”Ri vét mtĬnm bùn núila, gi ThuM đang lo¹đo đi sauThiên Quyết: “Giúptôi mt tí,giúp tôi đpôcái này lên.”ì

Thiên Quyết điĨv phía caįhang, Thu Mũt đng coiɨnhư không ngheĩthy tiếng bch(tuc, chy lêntrưc hi: “Thnètôn đi đâuthế?”

Thiên Quyếtngonh li: “Rabên ngoài xem.”ɨ

Thu M làmb làm tchđi theo: “Đàtôi đi cùngįThn tôn.”

Chĭs cô khôngľchu ni khí)nóng bên ngoài.”ă
٪А đi copy nhục-vãi-lìn ๑ Ṉㄱũ Ửkえ
Đi gn Thntôn là không{s.” Thu Mímt dày cưiÎtoe.
ệΕ đi copy nhục vãi lìn Ⴠ ᾀㅊڷ óЂが
Thiên Quyết cưiĬnht, coi như]đng ý, riđkhi đng.
ڬ( ao-nhà-Cá ຟ ἧチ۳ Ḹỷㅃ
C VTrì Bch Manhìn theo bóngĺdáng Thn tôn,li quay sangïnhìn nhau, ýıv sâu xa.
ëЄ copy làm chó ahihi ฌ ἷデŭ ắϤㄣ
HuyếtQuan Âm nghìntay không nhìn]theo hai ngưikia na, quaysang C VTrì: “ đâykhông có gương,íanh đp giúptôi đưc không?”
٪d ao nhà Cá ഔ Ôかų ẮХぉ
C V Trìvn đnh xnÍtay áo giúpàmt tay, khôngèhiu sao vam vi bùnɩthì dng li,làm v mtnhìn thu hếtíâm mưu: “Bnơtiên cho miìthuc phc hiidung mo liâcòn giúp mióđp mt, saunày mi khiri chc chn)s nh mãiļân tình cata, dn dnny sinh tìnhãcm không nênĮvi bn tiên,ri bn tiênɩs b milo đo bámĬtheo, h, đnghòng ta mcļby.” Nói xongìngi pht xung:tng đá tronghang chp mt.
ڬô ao nhà Cá Ⴝ ἰㅹď ḜՌㄢ
HuyếtâQuan Âm nghìnĬtay: “...”
۳Ѽ đi copy nhục vãi lìn ງ Ṧㅹ¨ ỈБㆇ
Nhìnsang nhóc béođang nm littrong góc hang.
ɵѰ đi.copy nhục vãi.lìn ᄀ ᾂえج íϦㅆ
Nhócİbéo nhm mtthu thào: “Đnghi vng gì tôi, spìxu ri.”
ąϪ ao*nhà*Cá ม Éㄿɕ ὶՋセ
LãoĮđi nhà nó}đi hn hònó còn chngcó sc lo.
ظ= ao.nhà.Cá ഊ Ḝㆃҫ ὡΰズ
NháoĪNháo cũng nmàth phì phòơbên cnh nhócľbéo.
ằΛ copy làm chó ahihi ആ Ḱㅹҍ ịЄㄸ
Huyết Quan ÂmĨnghìn tay gigm hi vngcui cùng vào]Bch Ma đangîngi ngay ngnãmt bên, thhi: “Anh cũnglà thn tiên,ngưi ta bothn tiên nhânút, đây¹không tìm rađưc cái gương,nào...”
ủj ao*nhà*Cá ഞ Ẩㅂö ἁѮぇ
Bch Magiơ tay ra,ìmt cái gươngîhoa bng đngìsáng lp lánh.
عԼ đi copy nhục vãi lìn ฏ Âㄫڽ ẠЃお
HuyếtQuan Âm nghìnùtay nghn li:“Tôi nói thtvy, tôi thcs không dámưnhìn mt mình,dù sao tôicũng là conìgái mà, tôiìmà nhìn thìɪs b bóngma tâm lýmt, thưng quân²Bch Ma điót đi bi,giúp tôi mtĮchút đưc không.”ĩ
ℵХ copy làm chó ahihi Ⴜ Ơㄺᴥ Ẽϔぇ
Bch Ma khôngmt biu cm,cái gương đưaïra cũng khôngthu li.
ɖՊ ao*nhà*Cá ກ Ạㅌڷ ἦϰㄤ
Chng trôngcy gì mythn tiên nàyâri, Huyết QuanÂm rưng rưngnưc mt, toanùcm cái gươngBch Ma đưaît mình làmìly.
ǎՒ ao*nhà*Cá ჲ ờㅄɸ ẳ&ㄡ
Bch Ma đtınhiên đng lênânói: “Cô ngiđó.”
ڸ- ao.nhà.Cá ล Ṷㅅở ÍΗぃ
Huyết QuanÂm sng st:“H? m.” Vivàng ngi xung.
űЯ ao nhà Cá რ Ậくǿ ỦRぉ
CV Trì liếcùsang, ném vàomt cái bànãchi nh đến:é“Tng kèm viibùn núi la,ïkhi cm ơn.”ũ
ũϕ ao.nhà.Cá ჻ Úㄟ¨ ờѸか
Đến khi trăngđã treo cao,Thu M vàThiên Quyết miútr li hangìnúi.
طỢ đi-copy nhục~vãi~lìn Ⴀ ữㆋڭ ṈỢㄤ
C V Trìng gà ngĨgt, Bch Maêđang ngi thin,Huyết Quan Âmnghìn tay đang soi cái mtbùn trong gương,nhóc béo NháoìNháo vn ngli bì phchi nguyên khí.
ỏΨ copy làm chó ahihi ฤ Ṻㅅʂ ὂ^ㄲ
“Bntôi tìm đưctc Ha Mį đâu ri.”(Thu M lêntiếng.
ő( copy làm.chó ahihi ບ ὼがʉ òϦㄽ
Hai tiên ra³đón, C VTrì nnh nt:Thn tôn vtív ri .”
ɥԷ yennhishark.wordpress.com ຊ ὁㄡə ἡՑㆅ
Thy mi ngưiɨra ca đngìhết, Nháo Nháoìgi nhóc béoļđang ng say[dy, hai conthú cung cungchy theo.
ựЮ đi copy nhục vãi lìn ໝ Éソظ ÈΉㅈ
Ánh trăngbàng bc, quthc không khíãkhô nóng bênɩngoài đã đhơn nhiu.
ڹՒ ao.nhà.Cá ძ ἠㄫڮ ỏ3ㄦ
C VĬTrì đt nhiênquay sang boáHuyết Quan Âmnghìn tay nãygi vn cúiĮđu đi sau:¹Quái vt támtay, mi không²đưc đi liĮlung tung, phiĮng đ byngày by đêm,[không thì phííhết ca gii.”Ї
ə1 ao.nhà.Cá ვ ấが> ἤԶㄜ
Huyết Quan Âm:ĨNhưng mà... tôiphi làm sao?”
ɡՏ copy làm chó ahihi ე Ẩぁڂ ḄΙㄲ
C V Trìîch vào hang)núi: “Nơi này(không có aiõđến đâu, miɩc v hangng, bn taùcòn vic ln²phi làm, khôngmang theo mimãi đưc.”
ɢ yennhishark.wordpress.com ຍ Ṡㄤƀ ỀѲが
HuyếtQuan Âm chdch mt bưcnh, C VTrì quay đi:Đan dưc kia{quý hiếm, taïch có mtviên, mi liumà tính.”
⊹Έ copy làm-chó ahihi น ὒきự ỈΊㄷ
HuyếtĩQuan Âm biri nhìn sangBch Ma.
جϱ copy làm-chó ahihi ฦ Ỡヂǂ ṬѲㅼ
Bch Maívn không đnhđ tâm, CV Trì liIquay sang nháyľmt ý bophi hp đtng c ccưt này.
⊱Τ đi copy nhục-vãi-lìn ฬ Ồぇǎ ᾂԽㅍ
Bch Maļngp ngng mt[chút, nói viòHuyết Quan Âmìnghìn tay: “Nơiînày không ngưiýsng, không sinhlinh, nhưng rtan toàn.”
ɝԽ yennhishark.wordpress.com യ Ḑㆌʐ Ṩϰㆂ
HuyếtÍQuan Âm mtôđy bùn cúiđu cưi trmmt cái.
ɐ* copy làm.chó ahihi ഉ ὢうɵ ṼЗげ
Mi ngưitiếp tc đi,Huyết Quan Âmɩnghìn tay chtìđui theo ThiênQuyết: “Tôn thưngìdng bưc, chúngĮta nói chuynriêng mt chútĩđưc không?”
ʊЕ đi.copy nhục vãi.lìn ไ ἶい> ὢЪㄣ
Cđám ngc nhiên.
٪Ѕ copy-làm~chó ahihi ๚ ὡㄻڮ ἁЁう
Mtcon thy quáiĨbé nh dưiđáy Vong Xuyênminh gii lièto gan lnmt ngăn bưc¹Thn tôn, đángınh quái vtétrông thy tôn[thn phi runưbn bt trnũvào góc ch,{ngay c tôn°gi tiên môncòn không dámĺgi Thn tônĮra nói chuynriêng.
ʒϠ copy làm-chó ahihi ณ ậㄺ» ố6ㄝ
Con quái vtơđ lòm kiacó biết thânbiết phn khôngvy, C VêTrì đau đnnghĩ.
ɮѼ ao nhà Cá ტ Ḓえچ Ṟ:こ
Huyết Quan Âmthy Thu Mhá hc nhìnĩmình, vi vàngnói thm vàotai cô: “Yêntâm, không tranhóvi cô đâu.”ì
¥_ yennhishark.wordpress.com ։ Ṋお❢ Ãfㄻ
Thy Thu Mvà hai tiênkhông nhúc nhích,hoàn toàn khôngìđ li mìnhãvào tai, Huyết[Quan Âm bènídt khoát qutrưc mt ThiêníQuyết: “Tôn thưng,ĩcho tôi nóiīvi ngài haiìcâu, ch haicâu thôi.”
ҫԼ yennhishark.wordpress.com ฎ ồㄥỳ ṼЉㅆ
ThiênQuyết nhìn xung:iĐng lên riõnói.”
ƅả ao-nhà-Cá ส Ấㄬҍ Ḿ:タ
Hai tiênļthy ch nhânĩđã lên tiếng,t đng tránhìra ch xa,Thu M cũng}ôm mt bngìh nghi lngđi.
ổụ copy làm chó ahihi Ⴌ ỵぁố ḼϠㄺ
Huyết Quan Âmįnghìn tay đngílên li quphch xung, cònbiến ra haixúc tu unɩéo qun lênĩchân Thiên Quyết,ch có điuįchưa kp chmĩđến góc áothì xúc tuđã b thiêuri.
−7 ao*nhà*Cá ച Ỹㅺك Âàぅ
Huyết Quan Âmèvi thu xúcïtu li, khu}đu: “Thn tôníbt gin, t-t-tôikhông h cóý mo phm,ch mun thànhkhn ôm châncu xin Thnftôn chp nhnìmt thnh cuca tiu quái.”
ầЅ ao nhà Cá ໒ Õㅊڧ àЖあ
Thiên Quyết vnnhàn nht: “Đnglên ri nói.”
ڂП đi copy nhục vãi lìn അ Ẹㄺũ ặớㄥ
Huyết Quan Âmnghìn tay đngdy: “Thn tôn,tôi phi lòngïthưng quân BchìMa ri, tácthành cho chúngtôi đi.”
ʊụ copy làm chó ahihi Ⴊ ểかۼ ỄЪㄜ
ThiênQuyết thoáng ngcĩnhiên, hàng mày,hơi chau li.
źΥ copy làm.chó ahihi വ ὗㅌه ăѢㆄ
“Tôiũtht lòng mà,ītôi biết mìnhch là conquái vt trongVong Xuyên, khôngxng vi thntiên, nhưng tôiɨmun dc scth mt ln,tôi biết thưngquân Bch Mavô cùng sùngòkính tôn thưng,nếu tôn thưngãm li, chcếchn thưng quâns đng ý.”ĮHuyết Quan Âmli dp đu.
⊹* yennhishark @ wordpress.com ჵ òㆇử Ỷΰㄤ
ThiênQuyết dưng như°n mt nõcưi bt đcùdĩ, li nóiĮnh như không:ıThì ra là²ngươi, không ngđến nhanh nhưvy.”
چА ao-nhà-Cá ჩ ὃㄥʜ ἲϒく
“Gì cơ?Tôn thưng vaánói gì?” HuyếtIQuan Âm ngngÎđu hi.
ʎϠ ao-nhà-Cá แ ảㄢǒ ỆϠㄜ
Thiên Quyếtjth dài, quaylưng đi, va²như tr liva như tđi thoi: “NếuĪđưc, tht raïbn tôn cũngĨhi vng cóɪngày y.”
ỏá đi copy nhục vãi lìn ഊ ὐズل ἔѨこ
HuyếtQuan Âm vuimng khôn xiết,¹Thn tôn nóiưvy hn làđng ý ri,³vui đến niĨvái ly khpbn phương támhưng.
ٿô đi-copy nhục~vãi~lìn เ ᾀㄩ⊰ Ḭ%ㄻ
Thn tôn cókhác, không hílà tôn giâti cao trêntri dưi đt,ìcao quý màĨvn nhân t,không b thếtc nhim bn,bình đng bácìái, thông tuívô biên. Saunày v VongáXuyên phi lpbài v Thntôn mi đưc,ími ngày váimt cái.
¨Τ copy-làm~chó ahihi ວ ὔゼ₠ ỆЮㆁ
Huyết QuanÂm s lênĩcái mt đyóbùn, nghĩ bngphi sm ngàykhôi phc váđp, vi vàngĩchy v hangngoan ngoãn ng.
ªΣ ao.nhà.Cá Ⴞ Ḋㄝɷ ἁΑㄻ
NhómÎbn h điÎsâu vào núi,õdng li theoThiên Quyết trưcÏmt tng đáb la thiêunt gãy.
ɛՕ yennhishark.wordpress.com ഭ ạㅅ§ Ữ|ㆃ
Thu Màlau m hôitrán, hi mưncái qut caC V Trì:“Nóng đến ninày ri mà{sao anh cònâct qut, anhkhông dùng thìĩcho tôi dùng.”
ү> đi copy nhục vãi lìn ത ἱㄤʑ ÊՈㄹ
C V Trìné xa ThuM: “Tôi squt nóng.”
ůД copy-làm~chó ahihi Ⴗ ửご٪ ἠԹㅄ
ThuM: “Thn kinh.”²
ұΧ yennhishark.wordpress.com ჳ ọㄡڄ Ô+ゾ
Bch Ma thìítin tay lauóm hôi choĩnhóc béo vàíNháo Nháo đangnm trên vai,ánói: “Cô tb ý đnhtranh qut điìthì hơn, anhta còn quýcái qut hơnɪc mng, khôngcho cô mưníđâu.”
ǿ) đi.copy nhục vãi.lìn ธ ãㄩ۲ ầՎㄪ
? Vythì tôi càngmun cưp.” ThuM cưi xuáxa, thp ginghi Bch Ma:ý“Cái qut hoađào bt lyɩthân ca anhĬta cũng cócâu chuyn đngìsau à?”
ɦѮ copy làm chó ahihi ญ Ỳㆅʦ ŨѲㆉ
Bch:Ma không nóigì, ch lyÏra mt htfchâu nh màuĭbăng xanh đưacho nhóc béonóng há ming,fht châu xungbng, nhóc béobng nh liİch bng NháoíNháo.
ǜm ao nhà Cá സ ἰㅈǜ ὢПㄲ
Nháo Nháo kinhùngc.
åΔ copy làm.chó ahihi ഏ ἂㅉ۶ ẾՋㄱ
Nhóc béo phiênîbn b túixem chng kheihn lên, vyđuôi nhy nhóttrong lòng bànİtay Bch Ma:è“Hình như chngcòn nóng tínào, cha Bch[cho tôi ănÎgì thế?”
ŝ} ao nhà Cá ഓ Ủㄣل ὃϖテ
“Mtĩmiếng hàn băngingàn năm, ta(thu nh miĪli, hàn băngɨs có tácdng lâu hơn°đưc chút.”
ɴΧ copy làm.chó ahihi ഈ ỉㄝۼ ὐДㆆ
Nhóc}béo chy đếnbên Nháo Nháo,ưxoa đu cáoưnh: “Có biếnli như cũïđưc không, tôiļcòn phi chămsóc Tiu NháoNháo.”
٪Ѭ ao nhà Cá ს Ṯㅆą ὄЉㄵ
Đương nhiênjđưc.”
قՕ yennhishark.wordpress.com ო ὣㆄɥ ἳ?ㄦ
Nhóc béothu nh tăng}đng hn lên,ăkéo Nháo Nháochui vào cìtay áo BchMa.
ٿΧ đi copy nhục-vãi-lìn Ⴐ ὧㄢ« ὲ7ㅈ
Bch Ma: “Nga,İkhông đưc nhylung tung, khôngĮđưc nhìn chúnày, ch kiakhông đưc, chđy càng không...”
əЅ ao*nhà*Cá თ Ḓㄤ± ÙΉㅸ

ĝu ao.nhà.Cá ჭ ắゼę ἷΩけ
My ngưi phíaìsau mua vuitrong kh cc,ch có ThiênQuyết vn khôngh nao núng,ĩchăm chú quansát phiến đáũnóng cháy chichít vết nt.Bàn tay phinâng lên, lòngbàn tay biếnra làn sươngİxanh nht len[li vào dưichân khi đá.
äí ao*nhà*Cá ໓ Èㄡن ởáㅁ
Hoaếvăn nt trênìphiến đá dndn b sươngmù xanh smílp đy, gingnhư dây mâyxanh bám trênìphiến đá đ.
ʐ‘ đi copy nhục vãi lìn ฿ Ợㄴþ ẤЫタ
Thiên{Quyết thu hiíthn lc trongЇlòng bàn tay,nh ging nói:“Tc Ha Mì ngay dưimch núi này.”
ừЙ ao-nhà-Cá ഋ Ẵゾǎ ṜՊぅ
C nhóc béocũng chui rakhi c tayìáo Bch Ma,nhìn núi đáìcng rn tahơi nóng, kinhngc trm tr:í“Tc bn hlàm sao màĭchui vào đâyìđưc thế?”
žЂ yennhishark @ wordpress.com ฿ ὦゾố ἢ3ㄪ
ThiênQuyết nhìn sangưhai tiên, CfV Trì BchĩMa lp tchiu ý, chptay mt cáiri đng lotĩđi vào tng[đá ln trưcđmt.
ñ! ao nhà Cá ბ Ỡうŝ ṂѺㆂ
Chng bao lâusau hai tiênđã tr li,C V Trìva đng vngàđã vi vàngbm báo: “Bmtôn thưng, dưinày có mtùthành đá ngm,xuyên qua thànhìngm là nơitc Ha Mán náu. Tôiīvi Bch Maīthăm dò mt¹vòng, t phíaīđu b tcHa M đtĩkết n, rtêli hi, chcòn đưng duyìnht là quaìthành ngm Thch³Lâm.”
ạϲ đi copy nhục-vãi-lìn Ⴉ ọㄟz ỠЂㄱ
Bch Macũng chp tayăhi: “Thn tônĩcó đi cùngchúng thuc hĭthăm dò nơitc Ha Mn thân?”
□Կ copy làm chó ahihi ტ ἒぎ₠ ἳՒく
ThiênQuyết trm ngâm,Ibng có conītiên hc baïđu bay đến,ming ngm quyntrc màu hng)nht.
ǜԶ đi copy nhục vãi lìn ງ Ũㆋʐ Ṧớㆀ
Thiên Quyết m)quyn trc ra,ch liếc mtmt cái, thoángchau mày: “Haingưi các ngươibo v Thu¸M đến chếtc Ha M.”
ỗՑ ao.nhà.Cá ശ Ỹさɓ ṼВㆅ
Li nhìn sangưBch Ma: “Nhly an toànlàm trng, khôngđưc bt cnl mãng.”
₠В yennhishark.wordpress.com Ⴖ Ṿㅅə Ṟ4ㄼ
Haitiên tuân lnh,ìThiên Quyết quayâđi, Bch Maãtrưc nay tâmtư kín đáo,Ĭl m đoánđưc, vi chy²đến: “Thn tôn,[xy ra chuyn[gì , phichăng là bctưng đ kia...”i
ờЁ yennhishark.wordpress.com ປ èㄱǔ ổϦㆄ
Thiên Quyết dngîbưc, gt đu:Đng lo, bn]tôn s xĩlý, các ngươiìphi an toàntr v đy.”
ũЫ yennhishark.wordpress.com ჱ Ḡㅻ□ ḢYㄶ
Còn chưa nóiļdt câu đãbiến thành tiasáng xanh m,vt mt cáiĭbiến mt,Thu Mchng kp nóiftm bit.
ż? copy-làm~chó ahihi ჳ ữㅌċ ḶΑㄲ
C VTrì nhìn đmïsáng đã tanîbiến, chưa thôi¸kinh ngc: “Khôngđúng, sao tônïtưng li nhìnanh ri dnĩan toàn làmýtrng không đưcl mãng, ngàyàthưng ngài ytoàn dn thếvi tôi.”
ڠΓ yennhishark.wordpress.com Ⴍ ểㄿڬ Ẹãㄶ
Haitiên đưa theoéThu M chuiàvào tng đála.
جѴ ao.nhà.Cá Ⴃ Ḭㆈŏ ὦЎえ
Đp vào mtđu tiên làrt nhiu nhũđá cha xungĩt vòm đnhéti hun hút,ìtrên nhũ đáómc nhng câyĭnm sáng, taĩsáng yếu ttrm trm soi°cho hang đngăti om.
ẩΌ yennhishark.wordpress.com ຂ Ḡデố ừՇㄥ
Nơi đây{trng tri, dưichân m ưt,ma trơi lngľvng bay takhói.
őả yennhishark.wordpress.com ດ Ḛㅈڇ Ẻϔㆄ
Đi men theoõnhũ đá, NháoNháo b nmsáng hp dn,ĩvươn móng toanếhái mt cây.
ēϢ yennhishark @ wordpress.com ა Ộㄹā ἒΙㅌ
Đngâchm vào, cóếđc.” Bch Maéngăn cn.
ā} đi.copy nhục vãi.lìn ഈ Ỉおə ốՔㄸ
Nháo Nháosng li, tiunghu rút móngívut v.
ọՄ đi-copy nhục~vãi~lìn ໘ Ũㄩ║ ᾇ&ㅆ
Nhóc béo¹thơm trán NháoNháo an i:ìNghe li chaìBch, bao giíra ngoài anhđưa em điéhái nm.”
ʔЖ ao.nhà.Cá ฬ Ḡがø Ṭϕㄩ
Conâđưng đá mưưt g gh,Їphía trưc dưngïnhư có ánhsáng, chng mychc đã đếnđim cui carng nhũ đá,ļđó là cáiâh st rtèto, mt thànhjph ngm xemĭchng rt phnhoa ta lcèdưi đáy h.
ǂϢ yennhishark.wordpress.com ຣ Ḃい• óϜㅽ
Kiếnótrúc nhà cart thng nht,đu dùng đá¸tng đp thành.Nhng tòa nhàcao ln mentheo đa hìnhîvách hang. Chlà vài nơi¹trông hơi hnđn, có chĩch sót liĩmt na cănïnhà.
ŝ‘ yennhishark.wordpress.com ഠ Ḓぃڧ ẤϚㄞ
Có con suiônông khá lnóchy qua giathành, cu treoĬbc qua lunglay sp gãy,jbên dưi làcây cu đáhoang tàn vàđưng đá đanxen.
ėΈ ao-nhà-Cá მ Ửぎĥ Ớ}け
Các ngôi nhàđá sáng đèn,Īthành đá rtnáo nhit, trênđưng có ngưilàm th rèn,có ngưi m}ln, có ngưi¹sa giày, cóngưi đc sách.
♪Խ yennhishark.wordpress.com Ⴎ ἤㄻʡ ấՒㄻ
Thànhínày trông hơiĩlà l.” ThuíM va toanbưc đi đãb C VâTrì túm li,ïthy anh tabiến ra myôchiếc mt nđiêu khc màuļnâu xám.
عΊ đi copy nhục vãi lìn თ ᾁソº à^ㄢ
C VýTrì đeo mtácái lên mtĺThu M: “Chúngếta c thếĨđi vào khôngũan toàn, nhìnĩmt cái làbiết ngưi ngoài.”
»Հ copy làm chó ahihi ജ ἴㆆʏ ṜՋㄽ
Cái còn liđeo lên mtmình, lúc này}mi bt đuôkhi hành: “nri, đi thôi.”
ɓԶ đi.copy nhục vãi.lìn ฅ ùㆃþ ṪBㅍ
Nhóc béo ngiùtrên vai BchMa chê ngıeo: “Mt ngì mà xuchết.”
ʐù yennhishark.wordpress.com ย ỗㆈó ấΒご
C VɨTrì quay ngotĨli: “Xu cũngphi đeo, ngoàiBch Ma rangưi hay thúđu phi đeo(mt cái.”
ڇЕ ao*nhà*Cá ປ Ṵㄷɧ ẢՏㄻ
“Tijsao Bch Maìkhông phi đeo?”èNhóc béo hi.
٨Ϟ ao.nhà.Cá Ⴎ Ḽㄬʑ ờԲこ
CV Trì ngngìli trên bcĩthang: “Thân phnca anh taİkhông cn đeo.”Í
źЁ copy làm chó ahihi ທ ơㅹấ ṎІㅅ
Thu M chưaĩkp hi thânľphn thế nàothì thy BchMa nói vi¹hai con thúđang chơi đánhđu trong ctay áo: “Taéphi đi lyđ, hai đaơđi theo bnh hay làvào thành cùngta.”
ʗѮ copy làm.chó ahihi ე Ìㅄę ὠϤㄿ
Nhóc béonhìn cái mtín xu hoctrên mt CV Trì, đáp:îĐi cùng anh,cho đ phiđeo mt nxu xí.”
ɠϲ copy làm chó ahihi რ ỳㄞ٪ ὔԷデ
Bch¸Ma nhét nhócbéo và NháoľNháo vào cũtay áo: “Látna hai đaɩphi trn kĩđy.”
ɞЁ đi copy nhục-vãi-lìn ໙ áㅈɑ ὢcㅻ
Nhóc béoli thò cáiIđu nh ra,òcưi xu xa:Cha Bch, tôiìphát hin ramt bí mt¸ca anh.”
ҷԻ đi.copy nhục vãi.lìn ໘ Ḍㅄʢ ỏ*ツ
Cuicùng Thu Mcũng thôi nhìnmt n, làmkhu hình hinhóc béo: “Bímt gì?”
ʓՑ copy làm-chó ahihi ฯ Êダẹ ṌԸㅽ
Sutdc đưng nhócbéo bn bĬtúi gn nhưs mó hếtjc ngưi BchĩMa, chng nhlão mt lnhÏkhông gn nisc này cóībnh kín? Côáthm o tưng.
ńѦ ao nhà Cá ტ Ḡㄴš ẤФㄟ
Aiìdè nhóc béoıli bt kínįming: “Em khôngnói đâu, emếphi dùng bímt này uyhiếp cha Bchlàm trâu làmãnga cho em.”ĮNói ri litúm Nháo Nháoquay v tayéBch Ma.
ʑΟ ao nhà Cá ต Ỡㆈŭ ỵЯㅿ
Nhưng BchľMa hoàn toànáchng bn tâmĩđến bí mt,lúc chun bĩđi còn dndò Thu Mïvà C VTrì: “Tôi đinhanh thôi, nhĩđy, sau khiīvào thành đáúdù có thyàgì cũng mcók, không nóiáchuyn vi btc ai hết,bo trng.”
ǿΕ ao nhà Cá Ⴖ Ếおڧ Ḳ@チ
ThuĩM đi theoC V Trìxung thm đám ưt, CV Trì vađi va nhcīnh Thu Mthêm ln na:,Thành này hungĩhim, đng cómà tò mòlinh tinh, nhgi ming naéđy.”
ũ# yennhishark.wordpress.com ฏ ἤソự ó:け
Thu M:Í“...”
ĕ^ copy làm chó ahihi ຜ ὴㆋɗ ỸѺえ
Tên tinưtiên này loxong thân mìnhèlà tt lmúri, đi theohn mi càngáphin toái.

Bình luận về bài viết này